ถ้าเธอยังรอ คอร์ด เนื้อเพลง HANGMAN MonstaMixa

ถ้าเธอยังรอ คอร์ด เนื้อเพลง HANGMAN MonstaMixa

ถ้าเธอยังรอ คอร์ด

ทำนอง : อรรคพล ทรัพยอาจิณ,เสริมศาสตร์ เดอะโรซาริโอ
เรียบเรียง : อรรคพล ทรัพยอาจิณ

ตั้งแต่ที่ โต อดีตนักร้องนำได้ลาออกจากวง HANGMAN (แฮงแมน) นั้น สมาชิกที่เหลือจึงตัดสินใจหยุดไม่ไปต่อ ซึ่งแฟนเพลงของวงต่างเฝ้ารอฟังข่าวดีกันมาตลอด คอยถามไถ่สมาชิกเดิมที่เหลืออย่าง เก๋ – อรรคพล ทรัพยอาจิณ (กีต้าร์) แจ็ค – พงษ์วิภาค เหมะ (กีต้าร์) แสบ – สายัณห์ สุวรรณเมธา (กลอง) ว่าเมื่อไร HANGMAN จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เมื่อเวลาผ่านไปจนถึงเวลาที่เหมาะสมควร ทางวงจึงตัดสินใจกลับมาทำเพลงอีกครั้งกับสังกัด Monsta Mixa Music ค่ายของไซม่อน เฮนเดอร์สัน โปรดิวเซอร์และผู้ก่อตั้งวง HANGMAN ร่วมกับ บอล – อธิป นานา ใช้ฤกษ์วันปล่อยเพลง 9 ตุลาคม 2564 ครบรอบ 14 ปีจากอัลบั้มแรก ปล่อยซิงเกิล “ถ้าเธอยังรอ” เปิดอัลบั้มใหม่

เนื้อเพลง

แค่รู้ว่าเธอยังรอ ฉันพร้อมที่จะกลับมา
วันนั้นที่เราเอ่ยคำร่ำลา วันนี้ไม่มีความหมาย

แม้เส้นทาง จะอันตราย ฉันก็ยังจะวิ่งต่อ
รู้แค่เพียง จะไม่ให้ใครหยุดฉัน

* ต่อให้จะสูง เท่าไหร่
จะปีนขึ้นไปให้ไกลสุดฟ้า
แค่รู้ว่ารัก ยังรออยู่ ฉันก็ยังศรัทธา
ปลุกใจให้พร้อม ทะยาน
ลืมเรื่องเมื่อวาน และที่ผ่านมา
แค่รู้ว่ารัก ยังรออยู่ ฉันก็จะไปหา
ถ้ารอ ฉันก็จะกลับมา
(จะเสี่ยง ฉันก็จะกลับมา)

ด้วยเรี่ยวแรงเท่าที่มี
จะร้ายดีก็ต้องลอง
ก็หัวใจมันสั่งให้ไม่ยอม
เมื่อรักนี้เป็นจุดหมาย
( * ) Solo ( * )

Producer: Simon Henderson Mixed and mastered by Simon Henderson and Blue Executive Producer : Ball Athip Nana Recorded in Bangkok at DBS Studios

ถ้าเธอยังรอ คอร์ด
ถ้าเธอยังรอ คอร์ด เนื้อเพลง HANGMAN MonstaMixa

ในการกลับมาของ HANGMAN ครั้งนี้ อีกหนึ่งการเฝ้ารอของแฟนเพลงคือ ใครที่จะมาเป็นนักร้องนำคนใหม่ นั่นก็คือ แซม (เสริมศาสตร์ เดอะโรซาริโอ) การันตีคุณภาพจากเวทีกระแสดีอย่าง The Voice และ Stage Fighter โดยที่มาของแซม เริ่มมาจากความบังเอิญที่มีงานหนึ่งเป็นการรวมตัวเฉพาะกิจของ HANGMAN และการมาร้องของแซมในครั้งนั้น ทำให้แฟนเพลงลุ้นกันต่อว่าแซมจะมาเป็นนักร้องคนใหม่ ถึงแม้ว่าในตอนแรกวงยังไม่ได้มุ่งหมายจะให้แซมเป็นนักร้องนำ แต่ด้วยศักยภาพและการยอมรับของแฟนเพลง และไซม่อนเองก็ได้เคยร่วมงานกับแซมมาแล้วด้วย ทุกอย่างจึงลงตัวให้เป็น แซม ในส่วนของการทำงานซิงเกิลใหม่ในรอบ 14 ปี ทางวงได้เล่าการเริ่มทำงานครั้งนี้ไว้ว่า

 

ขอขอบคุณรูปภาพและคลิปจาก Youtube Channel : MonstaMixa